Sale Pro

10 cách giúp email tỏa sáng

10 cách giúp email tỏa sáng

trong Sale Pro, 22-06-2015

  Không quá khi nói rằng danh sách email khách hàng chính là một trong những nguồn lực giá trị nhất của một doanh nghiệp.

Chi tiết »

55% thanh niên Việt Nam sợ thất bại trong kinh doanh

55% thanh niên Việt Nam sợ thất bại trong kinh doanh

trong Sale Pro, 22-06-2015

  Trở thành doanh nhân đang là ước muốn của 67,2% người trưởng thành ở Việt Nam, nhưng có tới 50% người Việt cảm thấy lo sợ sẽ thất bại khi kinh doanh, và tỷ lệ người có ý định khởi nghiệp chỉ ở mức 18,2%.

Chi tiết »

Làm gì để tập trung tốt hơn?

Làm gì để tập trung tốt hơn?

trong Sale Pro, 22-06-2015

  Bất kể nguyên nhân là gì, năng suất lao động kém chính là hệ quả của việc thiếu tập trung trong công việc.

Chi tiết »

Những mẫu bao bì ấn tượng khiến bạn không thể không mua

Những mẫu bao bì ấn tượng khiến bạn không thể không mua

trong Sale Pro, 20-06-2015

  Chúng ta thường coi sản phầm mình sử dụng và vỏ đựng nó là 2 thứ riêng biệt - một để sử dụng và một sẽ vứt đi. Tuy nhiên, những mẫu bao bì dưới đây có thể sẽ khiến bạn phải nghĩ lại.

Chi tiết »

Bí quyết dưới đây sẽ giúp nội dung của bạn có 100.000 lượt xem và chia sẻ

Bí quyết dưới đây sẽ giúp nội dung của bạn có 100.000 lượt xem và chia sẻ

trong Sale Pro, 20-06-2015

  Đối với những người làm tiếp thị số, tạo ra một nội dung có khả năng viral (lan tỏa) được xem là thành công quyết định. Một nội dung đạt tới 100.000 lượt xem đồng nghĩa với việc có 100.000 cơ hội tiềm năng cho thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, làm ...

Chi tiết »

Giải “bài toán” thói quen người tiêu dùng

Giải “bài toán” thói quen người tiêu dùng

trong Sale Pro, 20-06-2015

  Doanh số chỉ đến khi doanh nghiệp có khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của mình. Càng có nhiều khách hàng và các khách hàng đều có thói quen - tức sử dụng nhiều lần sản phẩm/dịch vụ của mình thì doanh ...

Chi tiết »

Nescafe - Cafe Việt và bài học về sự thấu hiểu

Nescafe - Cafe Việt và bài học về sự thấu hiểu

trong Sale Pro, 20-06-2015

  Nescafe đã giải đáp được câu hỏi: Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng cà phê pha phin hơn cà phê hòa tan?

Chi tiết »

Tại sao Tivi vẫn là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất?

Tại sao Tivi vẫn là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất?

trong Sale Pro, 20-06-2015

  TV đã thay đổi mạnh mẽ trong suốt 5 năm qua, ngoại trừ một thứ: ngôi vị quán quân trong ngành công nghiệp quảng cáo.

Chi tiết »

Tái định vị thương hiệu: Không dễ thành công

Tái định vị thương hiệu: Không dễ thành công

trong Sale Pro, 20-06-2015

  Khi thương hiệu gặp phải một vấn đề nào đó, thay vì phản ứng sáng suốt, đội ngũ quản trị thương hiệu lại gấp gáp tìm cách tái định vị để vượt qua chướng ngại. Nhưng đôi khi họ quên mất rằng thương hiệu không chỉ là ...

Chi tiết »

12 Kinh nghiệm bán hàng thành công

12 Kinh nghiệm bán hàng thành công

trong Sale Pro, 13-06-2015

  Trong kinh doanh, khách hàng là nhân tố quan trọng nuôi sống doanh nghiệp, bộ phận bán hàng đóng vai trò tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp, người bán hàng giỏi sẽ trải qua những thăng trầm của hoạt động bán hàng. Để có được ...

Chi tiết »

Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10