Sale Pro

"Bà hoàng" BĐS Mỹ bày cách bán nhà siêu đẳng

trong Sale Pro, 22-07-2015

  Tài năng môi giới bất động sản siêu đẳng của Dolly Lenz, người phụ nữ từng là một "dân" kế toán chính hiệu đã khiến cả nước Mỹ không ngớt lời ca ngợi và thán phục.

Chi tiết »

[Infographic] 24 thói quen mỗi ngày giúp bạn thông minh hơn

[Infographic] 24 thói quen mỗi ngày giúp bạn thông minh hơn

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Những thói quen như đọc sách, đặt câu hỏi nếu được thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn trở nên thông minh hơn.

Chi tiết »

Các doanh nhân thành đạt làm thêm gì vào mùa hè?

Các doanh nhân thành đạt làm thêm gì vào mùa hè?

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Với rất nhiều doanh nhân thành đạt, trải nghiệm làm thêm vào kỳ nghỉ hè đã mang lại cho họ rất nhiều bài học quý báu.

Chi tiết »

Làm thế nào để một nhà lãnh đạo duy trì được sự lạc quan trong thời điểm khó khăn?

Làm thế nào để một nhà lãnh đạo duy trì được sự lạc quan trong thời điểm khó khăn?

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Lãnh đạo trong thời gian chuyển giao đã trở thành một điều gì đó bình thường khi công nghệ, sự toàn cầu hóa và sự cạnh tranh mới liên tục “phá bĩnh” các mô hình kinh doanh đã được thiết lập.

Chi tiết »

Vì sao Steve Jobs khuyến khích nhân viên Apple tập thiền?

Vì sao Steve Jobs khuyến khích nhân viên Apple tập thiền?

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Một công ty chỉ đơn giản là một công ty, con người trong công ty mới chính xác là những điều thực hiện chính xác tầm nhìn và dẫn dắt nó về phía trước.

Chi tiết »

Quyền lực, giàu có khiến con người tha hóa hay trách nhiệm hơn?

Quyền lực, giàu có khiến con người tha hóa hay trách nhiệm hơn?

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Một nghiên cứu mới của đại học Michigan cho thấy, trái với quan niệm thông thường, quyền lực không đem tới sự suy đồi - mà nó còn khiến bạn trở nên vị tha và hào phóng hơn.

Chi tiết »

Tiền có, tiêu sao: Trăn trở của người làm kế hoạch truyền thông

Tiền có, tiêu sao: Trăn trở của người làm kế hoạch truyền thông

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Quá trình mua sắm của người tiêu dùng thường trải qua các bước: nhận thức nhu cầu, tìm kiếm thông tin, đánh giá các lựa chọn, quyết định mua và sau mua. Người ta thường dùng mô hình dạng phễu để mô tả các giai ...

Chi tiết »

5 cách tối đa lợi nhuận thu về tại triển lãm thương mại

5 cách tối đa lợi nhuận thu về tại triển lãm thương mại

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Vượt lên trên lợi ích về mặt nhận diện thương hiệu và mở rộng quan hệ đối tác, triển lãm hoàn toàn có thể mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Chi tiết »

Tầm quan trọng của marketing “gặp mặt trực tiếp” trong thời đại kỹ thuật số

Tầm quan trọng của marketing “gặp mặt trực tiếp” trong thời đại kỹ thuật số

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Trong thời đại mà con người chỉ mong nhận tin nhắn thoại hay gửi email thay vì nhấc điện thoại lên thì thời gian gặp mặt trực tiếp để marketing là rất mới mẻ và khác biệt.

Chi tiết »

Môi trường Marketing thay đổi, Marketer có nên đổi thay?

Môi trường Marketing thay đổi, Marketer có nên đổi thay?

trong Sale Pro, 15-07-2015

  Rào cản công nghệ ngày càng suy yếu. Rào cản địa lý dường như không còn tồn tại. Những gì còn lại là mối quan hệ giữa công ty với khách hàng của họ.

Chi tiết »

Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10