Sale Pro

Tư duy nghìn đơn hàng mỗi ngày trong thương mại điện tử

Tư duy nghìn đơn hàng mỗi ngày trong thương mại điện tử

trong Sale Pro, 15-03-2016

    Đạt lượng hàng tối ưu cho mỗi ngày là một công việc cần nhiều công sức, song không phải là không thể, ngay cả với các cá nhân kinh doanh online.

Chi tiết »

Thế giới sắp có một Facebook thứ 2

Thế giới sắp có một Facebook thứ 2

trong Sale Pro, 10-03-2016

    Snapchat vừa tuyên bố kế hoạch doanh thu đạt từ 300 - 350 triệu USD trong năm nay - giống với Facebook trong giai đoạn 4 năm đầu hoạt động.

Chi tiết »

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt

trong Sale Pro, 10-03-2016

    Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các ...

Chi tiết »

Đôi khi một câu hỏi cũng tạo ra sự khác biệt giữa người thành công và thất bại

Đôi khi một câu hỏi cũng tạo ra sự khác biệt giữa người thành công và thất bại

trong Sale Pro, 05-03-2016

    Khi không hiểu một vấn đề gì đó, hãy đặt câu hỏi. Nhưng quan trọng là phải biết cách hỏi sao cho đúng.

Chi tiết »

Bí quyết thành công chỉ có đúng 1 từ của cựu nhân viên Google

Bí quyết thành công chỉ có đúng 1 từ của cựu nhân viên Google

trong Sale Pro, 05-03-2016

    Liz Wessel, 25 tuổi, quá trẻ so với vị trí giám đốc điều hành một trang web giúp hơn 200 nghìn bạn trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Chi tiết »

Pepsi vừa tung ra một chiến dịch ăn theo ý tưởng Share a Coke của Coca Cola

Pepsi vừa tung ra một chiến dịch ăn theo ý tưởng Share a Coke của Coca Cola

trong Sale Pro, 05-03-2016

    Pepsi ra mắt chiến dịch giống “Share a Coke” của Coca Cola nhưng không dùng tên người mà thay bằng những biểu tượng cảm xúc khá mới mẻ

Chi tiết »

5 cách tăng doanh số bán hàng

5 cách tăng doanh số bán hàng

trong Sale Pro, 11-01-2016

    "Hầu hết các nhân viên bán hàng thường chọn những khách hàng cấp thấp hơn chỉ đơn giản là vì họ cảm thấy thoải mái khi liên lạc với những người này. Tuy nhiên, phương pháp này cũng dẫn đến kết quả ...

Chi tiết »

5 cách tăng doanh thu bán hàng dịp lễ, Tết

5 cách tăng doanh thu bán hàng dịp lễ, Tết

trong Sale Pro, 11-01-2016

    Một năm mới sắp đến, cũng là lúc chúng ta sẽ có nhiều ngày lễ như Lễ Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch… Đối với người kinh doanh mà nói, những ngày lễ là cơ hội để đẩy mạnh bán hàng, gia tăng doanh ...

Chi tiết »

6 cách chắc chắn để tăng doanh số bán hàng

6 cách chắc chắn để tăng doanh số bán hàng

trong Sale Pro, 11-01-2016

    Bạn muốn tăng doanh thu cho cửa hàng của mình? Bạn nên kết hợp chiến lược tập trung thu hút khách hàng mới và giữ chân họ biến họ thành khách hàng trung thành. Hãy thử một số hoặc tất cả các ý tưởng sau để ...

Chi tiết »

Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10