trong Sale Pro, 31-08-2016
Thay vì những phỏng đoán chủ quan dựa trên đặc điểm tuổi tác, giới tính, hiện những cách quảng cáo marketing trực tuyến trong thời đại "big data" thường mang lại hiệu quả chuẩn xác hơn khi nhắm vào ý định mua hàng.trong Sale Pro, 31-08-2016
Hơn 50% khách hàng cho biết họ sẵn lòng tiếp tục sử dụng một thương hiệu đắt tiền nếu nhận được dịch vụ tốt, ngay cả khi đối thủ cạnh tranh cung cấp sản phẩm rẻ hơn.trong Sale Pro, 31-08-2016
Nội dung website nghèo nàn, sản phẩm được mô tả sơ sài nhưng quy trình thanh toán rắc rối không khác gì "đuổi khéo" khách hàng khỏi gian hàng.trong Sale Pro, 20-08-2016
Bài học rút ra: Luôn luôn tìm ra những cách đơn giản để giải quyết vấn đề.trong Sale Pro, 20-08-2016
So với thời kỳ công nghệ còn đang chập chững, đã có rất nhiều khác biệt ở thời điểm hiện tại chúng đang sống. Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, mọi cánh cửa dẫn đến thành công dường như đã ngắn hơn rất nhiều.trong Sale Pro, 20-08-2016
2 tiệm cháo có vị thế giống nhau, lượng khách đến ăn giống nhau, chất lượng cháo như nhau. Nhưng nhờ bí quyết đơn giản này, doanh số bán hàng của tiệm B luôn cao hơn so với tiệm A.trong Sale Pro, 20-08-2016
Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các ...trong Sale Pro, 18-08-2016
“Không có khách hàng – Không có doanh nghiệp”. Thế nhưng làm thế nào để có khách hàng và giữ chân được họ ? Đó luôn là câu hỏi làm đau đầu các doanh nghiệp (DN), nhất là DN ...trong Sale Pro, 23-03-2016
Chiến lược “Một thương hiệu” đánh dấu “sự thay đổi chiến lược lớn nhất trong lịch sử công ty Coca-Cola” theo tuyên bố từ Tổng Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Công ty Coca-Cola - Marcos de Quinto.trong Sale Pro, 15-03-2016
Khách vào siêu thị chọn hàng rồi thanh toán qua điện thoại thông minh mà không có bất cứ nhân viên nào giám sát.