Sale Pro

Cách tiếp thị cổ điển khiến nhiều doanh nghiệp Việt thất thế

Cách tiếp thị cổ điển khiến nhiều doanh nghiệp Việt thất thế

trong Sale Pro, 31-08-2016

    Thay vì những phỏng đoán chủ quan dựa trên đặc điểm tuổi tác, giới tính, hiện những cách quảng cáo marketing trực tuyến trong thời đại "big data" thường mang lại hiệu quả chuẩn xác hơn khi nhắm vào ý định mua hàng.

Chi tiết »

Người Anh chú trọng chất lượng sản phẩm khi mua hàng online

Người Anh chú trọng chất lượng sản phẩm khi mua hàng online

trong Sale Pro, 31-08-2016

    Hơn 50% khách hàng cho biết họ sẵn lòng tiếp tục sử dụng một thương hiệu đắt tiền nếu nhận được dịch vụ tốt, ngay cả khi đối thủ cạnh tranh cung cấp sản phẩm rẻ hơn.

Chi tiết »

7 lý do kinh doanh trực tuyến chưa thu hút khách

7 lý do kinh doanh trực tuyến chưa thu hút khách

trong Sale Pro, 31-08-2016

    Nội dung website nghèo nàn, sản phẩm được mô tả sơ sài nhưng quy trình thanh toán rắc rối không khác gì "đuổi khéo" khách hàng khỏi gian hàng.

Chi tiết »

Cùng bị khách phàn nàn mua phải hộp xà phòng rỗng, cách giải quyết của 2 công ty này sẽ khiến bạn bất ngờ

Cùng bị khách phàn nàn mua phải hộp xà phòng rỗng, cách giải quyết của 2 công ty này sẽ khiến bạn bất ngờ

trong Sale Pro, 20-08-2016

    Bài học rút ra: Luôn luôn tìm ra những cách đơn giản để giải quyết vấn đề.

Chi tiết »

3 lý do vì sao đây là thời điểm để người đam mê kinh doanh thành công

3 lý do vì sao đây là thời điểm để người đam mê kinh doanh thành công

trong Sale Pro, 20-08-2016

    So với thời kỳ công nghệ còn đang chập chững, đã có rất nhiều khác biệt ở thời điểm hiện tại chúng đang sống. Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, mọi cánh cửa dẫn đến thành công dường như đã ngắn hơn rất nhiều.

Chi tiết »

Chỉ bằng một câu nói của nhân viên, quán cháo này luôn có doanh thu cao hơn hẳn đối thủ bên cạnh

Chỉ bằng một câu nói của nhân viên, quán cháo này luôn có doanh thu cao hơn hẳn đối thủ bên cạnh

trong Sale Pro, 20-08-2016

    2 tiệm cháo có vị thế giống nhau, lượng khách đến ăn giống nhau, chất lượng cháo như nhau. Nhưng nhờ bí quyết đơn giản này, doanh số bán hàng của tiệm B luôn cao hơn so với tiệm A.

Chi tiết »

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt?

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt?

trong Sale Pro, 20-08-2016

    Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các ...

Chi tiết »

6 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

6 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

trong Sale Pro, 18-08-2016

    “Không có khách hàng – Không có doanh nghiệp”. Thế nhưng làm thế nào để có khách hàng và giữ chân được họ ? Đó luôn là câu hỏi làm đau đầu các doanh nghiệp (DN), nhất là DN ...

Chi tiết »

Gã khổng lồ với Một thông điệp - Một điểm nhấn - Một biểu tượng

Gã khổng lồ với Một thông điệp - Một điểm nhấn - Một biểu tượng

trong Sale Pro, 23-03-2016

    Chiến lược “Một thương hiệu” đánh dấu “sự thay đổi chiến lược lớn nhất trong lịch sử công ty Coca-Cola” theo tuyên bố từ Tổng Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Công ty Coca-Cola - Marcos de Quinto.

Chi tiết »

Siêu thị không nhân viên tại Thụy Điển

Siêu thị không nhân viên tại Thụy Điển

trong Sale Pro, 15-03-2016

    Khách vào siêu thị chọn hàng rồi thanh toán qua điện thoại thông minh mà không có bất cứ nhân viên nào giám sát.

Chi tiết »

Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10