Sale Pro

Chỉ bằng một câu nói của nhân viên, quán cháo này luôn có doanh thu cao hơn hẳn đối thủ bên cạnh

Chỉ bằng một câu nói của nhân viên, quán cháo này luôn có doanh thu cao hơn hẳn đối thủ bên cạnh

trong Sale Pro, 20-08-2016

    2 tiệm cháo có vị thế giống nhau, lượng khách đến ăn giống nhau, chất lượng cháo như nhau. Nhưng nhờ bí quyết đơn giản này, doanh số bán hàng của tiệm B luôn cao hơn so với tiệm A.

Chi tiết »

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt?

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt?

trong Sale Pro, 20-08-2016

    Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các ...

Chi tiết »

6 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

6 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

trong Sale Pro, 18-08-2016

    “Không có khách hàng – Không có doanh nghiệp”. Thế nhưng làm thế nào để có khách hàng và giữ chân được họ ? Đó luôn là câu hỏi làm đau đầu các doanh nghiệp (DN), nhất là DN ...

Chi tiết »

Gã khổng lồ với Một thông điệp - Một điểm nhấn - Một biểu tượng

Gã khổng lồ với Một thông điệp - Một điểm nhấn - Một biểu tượng

trong Sale Pro, 23-03-2016

    Chiến lược “Một thương hiệu” đánh dấu “sự thay đổi chiến lược lớn nhất trong lịch sử công ty Coca-Cola” theo tuyên bố từ Tổng Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Công ty Coca-Cola - Marcos de Quinto.

Chi tiết »

Siêu thị không nhân viên tại Thụy Điển

Siêu thị không nhân viên tại Thụy Điển

trong Sale Pro, 15-03-2016

    Khách vào siêu thị chọn hàng rồi thanh toán qua điện thoại thông minh mà không có bất cứ nhân viên nào giám sát.

Chi tiết »

Tư duy nghìn đơn hàng mỗi ngày trong thương mại điện tử

Tư duy nghìn đơn hàng mỗi ngày trong thương mại điện tử

trong Sale Pro, 15-03-2016

    Đạt lượng hàng tối ưu cho mỗi ngày là một công việc cần nhiều công sức, song không phải là không thể, ngay cả với các cá nhân kinh doanh online.

Chi tiết »

Thế giới sắp có một Facebook thứ 2

Thế giới sắp có một Facebook thứ 2

trong Sale Pro, 10-03-2016

    Snapchat vừa tuyên bố kế hoạch doanh thu đạt từ 300 - 350 triệu USD trong năm nay - giống với Facebook trong giai đoạn 4 năm đầu hoạt động.

Chi tiết »

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt

trong Sale Pro, 10-03-2016

    Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các ...

Chi tiết »

Đôi khi một câu hỏi cũng tạo ra sự khác biệt giữa người thành công và thất bại

Đôi khi một câu hỏi cũng tạo ra sự khác biệt giữa người thành công và thất bại

trong Sale Pro, 05-03-2016

    Khi không hiểu một vấn đề gì đó, hãy đặt câu hỏi. Nhưng quan trọng là phải biết cách hỏi sao cho đúng.

Chi tiết »

Bí quyết thành công chỉ có đúng 1 từ của cựu nhân viên Google

Bí quyết thành công chỉ có đúng 1 từ của cựu nhân viên Google

trong Sale Pro, 05-03-2016

    Liz Wessel, 25 tuổi, quá trẻ so với vị trí giám đốc điều hành một trang web giúp hơn 200 nghìn bạn trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Chi tiết »

Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10