Trang chủ » Sale Pro

Chức năng - Nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh bất động sản

 

Trong marketing, lực lượng nhân viên kinh doanh bất động sản được xem là một công cụ truyền thông cá thể hiệu quả. Người nhân viên kinh doanh bất động sản không chỉ truyền thông điệp đến khách hàng về lợi ích và tính ưu việt của sản phẩm mà còn thu nhận lại phản hồi của khách hàng về sản phẩm đó cho công ty. Điều này làm cho nhân viên kinh doanh bất động sản trở thành một công cụ truyền thông hữu hiệu nhất trong tất cả các công cụ truyền thông.

 

 

Nhân viên kinh doanh bất động sản là chiếc cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Người làm sales(nhân viên kinh doanh bất động sản) vừa phải bảo đảm lợi ích của Công ty mình: bán được bất động sản với đúng giá mang lại lợi nhuận, vừa phải chăm sóc quyền lợi của khách hàng: mua được sản phẩm ở mức giá hợp lý, giúp họ sử dụng sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

 

Nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh bất động sản

 

- Tìm kiếm đối tác, thiết lập quan hệ với khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng kinh tế, thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh, marketing của ban lãnh đạo, báo cáo số lượng, phản hồi từ khách hàng và tình hình kinh doanh.

 


NVKD bất động sản là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp

 

 

- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng, đốc thúc các bộ phận thực hiện theo đúng tiến độ đã cam kết.

 

- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc tìm địa điểm, ngân sách, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu.

 

- Liên lạc thường xuyên, thuyết trình phương án, theo đuổi và thuyết phục khách hàng ký hợp đồng.

 

- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng, chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới…

 

Sưu tầm trên internet